วันพุธที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2553

@ เ พ ลิ น วา น

เอาละ อย่างที่บอกไว้ว่า ให้คอยติดตามดูกันว่าเราจะไปไหนกัน วันนี้เรากลับมาแล้ว และเราขอนำเสนอก่อนเรย ด้วยPIC อิอิ :)

เราไปกันตั้งหลายที่แหนะ  สถานีรถไฟหัวหิน เค้าสวย ...
ทะเลหัวหินเค้าว่างาม...........
และที่สุดท้ายที่เราไป แทนทะแลนแทน แทน แทน แท๊น แทน แท้นนนนนน!

เพลินวาน
งามไหมละจ๊ ? เดินทางเหนื่อยมากเรยวันนี้พอแค่นี้แหละ ไปแระ บะบาย ยยยย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น