วันเสาร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2554

วัน เหงา เหงา ~

สองมือที่เคยมีแค่ฉัน

แม้สองมือของคุณที่เคยสัญญาว่าจะมีเพียงฉันเท่านั้น...
เมื่อวันนี้คุณรู้ซึ่งหัวใจของตัวคุณเองแล้วว่ามันไม่ใช่
ฉันก็ได้แต่รักตัวเองและยิ้มให้คุณด้วยน้ำตาเท่านั้น




เมื่อความรักมีแต่ทำว่าไม่

คุณไม่เคยบอกว่ารักฉันซักคำ... แต่คุณไม่เคยลืมที่จะกอดและจับมือฉันในวันที่ฉันไม่มีใคร
คุณไม่เคยแสดงออกหรือบอกใคร ๆ ว่าเราคือคนที่รักกัน... แต่คุณไม่เคยลืมว่าฉันต้องการอะไร
คุณไม่พาฉันไปเที่ยวดูหนังแบบคู่รักทั่วไป... แต่คุณไม่เคยลืมเรื่องราวและความรักของฉันที่มีให้คุณ
คุณมักจะบอกว่าอนาคตเป็นอะไรที่ไม่แน่นอนและบอกให้ฉันรักตัวเองมากกว่าที่จะรักตัวคุณ... แต่คุณกับจับมือฉันแน่นในวันที่เราต้องจากกัน
คุณบอกว่ามีผู้ชายดี ๆ มากมายที่ไม่ใช้คุณ... แต่คุณไม่เคยทำให้ฉันได้รู้เลยว่าใครดีกว่าคุณ
คุณบอกว่าฉันไม่ฉลาดที่มารักคุณ... แต่คุณกับทำเหมือนกับฉันเป็นเจ้าหญิงเมื่ออยู่เคียงข้างคุณ
คุณบอกว่าไม่ให้ฉันเสียใจเมื่อไม่มีคุณ... แต่จะให้ฉันยืนยิ้มได้อย่างไร เมื่อหน้าของฉันมีแต่น้ำ


ฉันเสียใจที่ได้เจอคุณ เพราะคุณทำให้ฉันสุขจะไม่รู้ว่าพรุ่งนี้ที่ไม่มีคุณฉันจะสุข และยิ้มได้อย่างไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น