วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

เธอจะลืมไหม?

หลายๆคน เกลียด...การลาจาก หลายๆคน เกลียด...ความทรมาน  และมีบางคนเกลียด...ความห่างไกลลล
แค่อยู่คนละบ้านก็ไกลเกินพอแล้ว!  ยอมรับว่ากลัวคำว่า"ไกล" ที่สุด เคยคิดบ้างไหมว่า ถ้าอยู่คนละที่ ความรักจะน้อยลงหรือเปล่า และที่สำคัญความรักยังมีให้กันหรือเปล่า เธอจะลืมไหม? และถ้ากลับมาเจอกันอีกครั้ง จะยัง "รอ" กันอยู่ไหม?  

" แต่ถ้าต้องมีวันหนึ่ง เราบังเอิญต้องลาจาก
อยากรู้จะเกิดอะไรถ้าต้องอยู่ห่างกันนานๆ
เธอจะลืมคำพูดของเธอหรือเปล่า ที่บอกว่ารักฉัน
 เธอจะลืมมันไหมเมื่อเราต้องห่างไกลแสนไกล
เธอจะลืมไหม เธอจะลืมไหม สำหรับฉันไม่เคยลืม
ไม่มีวันที่ฉันจะเป็นอื่นไป เธอเหมือนกันไหม "


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น