วันจันทร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2554

ความรัก & คุณค่า




" เราจะรู้ค่าของสิ่งๆหนึ่ง ก็ต่อเมื่อรู้ว่า ได้สูญเสียมันไป "


แต่อีกไม่นานเราอาจพูดว่า


" เมื่อเราได้สูญเสียบางสิ่งไป เราจะรู้ว่า..มันไม่ได้มีความหมายอะไรเลย "


การสูญเสียในบางครั้ง สิ่งที่ได้กลับมา ก็คือ ความเป็นตัวของเราเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น