วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2554

เหงาอีกตามเคย...ที่นึกถึงเธอ

เหงา

ว่างๆ เหงาๆ อีกแล้ว . . .
ทำไมฉันต้องเศร้าทุกที ที่นึกถึงเธอนะ
น้ำตาตกในทุกครั้งเลย . . . เบื่อจัง

เมื่อไหร่จะลืมๆ ไปซักที
ทำกิจวัตรประจำวันแต่ละอย่าง . . . ก็คิดถึงแต่เธอ
แย่จัง . . . ตอนนี้ คนที่เคยอยู่กับฉันตลอดเวลา
ณ ตอนนี้ ทุกวันนี้ ไม่มีแล้วจริงๆ
ไม่มีโอกาสแม้แต่จะคุย หรือได้ยินเสียง

เธอรู้รึเปล่าว่า . . . ทำอะไรกับเราไว้บ้าง
เรารู้ว่าเธอคงไม่มีโอกาส หรือมีเวลามาอ่านในเว็บแน่ๆ
แต่ฉัน . . . อยากจะระบายมันออกมาจากใจ
มันเก็บไว้ไม่ไหวจริงๆ ไม่รู้จะคุยกะใคร

มันลืมยาก . . . กลัวคนอื่นๆ หาว่าเพ้อเจ้อ
เกือบปีแล้วนะ . . . แต่ความผูกพันของฉันทำไมยังอยู่
ความรักจากไป แต่หัวใจฉันยังคิดถึงเธอ

ทุกวันนี้ก็ยังรักอยู่ . . . ทั้งที่เธอทำกับฉันไว้มากมาย
และเสียใจอย่างสุดซึ้ง แย่จังตอนนี้เหมือนเพิ่งเลิกกันใหม่เลย
คิดถึงจัง . . . ร้องไห้อีกแล้ว . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น