วันเสาร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2554

ความแตกต่างกันของเธอและฉัน



เธอชอบขาว.......ฉันชอบดำ เธอชอบเพลงมันส์ๆ........ฉันฟังเพลงสบายๆ
เธอตัวสูง........ฉันไม่สูง

เธอเก่งกีฬา.........ฉันไม่เคยวิ่งทันใครเค้า

เธอชอบฝน......ฉันกลัวเสียงฟ้าร้อง
เธอมีความจำดี........ฉันลืมง่าย (มันจิงอะ)

เธอเป็นคนเงียบๆ ไม่เรื่องมาก..........ฉันร่าเริงและจำเป็นต้องมีคนอยู่รอบด้าน
เธอเป็นคนเก็บความรู้สึก........ฉันอ่อนไหวง่าย
เธอน้ำตาซึมเพราะมองไม่เห็นค่าของตัวเอง........ฉันร้องไห้ให้ความเดียวดายที่เกาะกุมหัวใจ
เธอชอบเก็บตัวอยู่คนเดียวในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ.....ฉันชอบมิตรภาพที่ใครต่อใครมอบให้

แต่กระนั้น .. ผู้คนมากมายที่รายล้อมก็ไม่ได้ทำให้ฉันหายว้าเหว่
ทุกครั้งที่เธอเหงา.. ฉันจะนั่งอยู่ข้างๆ โดยไม่เรียกร้องความสนใจ
ทุกครั้งที่ฉันร้องไห้ .เธอไม่มีคำปลอบโยนเพียงแค่กุมมือฉันไว้

เธอและฉัน.....อยู่ด้วยกันในความเงียบ.....แต่ไม่เคยรู้สึกอึดอัด
เธอและฉัน.....อยู่ด้วยกันในความเงียบ.....แต่เหมือนกับได้พูดคุยกั
นตลอดเวลา
เธอและฉัน.....เหงาด้วยกัน.....แต่กลับรู้สึกอุ่นในใจ
เธอและฉัน.....เหงาด้วยกัน.....แต่กลับรู้สึกว่าตัวเองมีค่าขึ้น

ความรักไม่ต้องการความเหมือนกัน แต่ความรักต้องการการ Take Care ดูแล ใส่ใจ
ฉัน + เธอ = เรา
บางครั้งฉันก็คิดว่าเราก็ มีหลายสิ่งหลายอย่างแตกต่างกัน แต่มันก็ทำให้ฉันได้เรียนรู้อะไรต่อมิอะไรมากขึ้นจนมาถึงทุกวันนี้ แต่ฉันก็ยังสงสัยอยู่นะว่าอะไรที่ทำให้เราได้มาเจอกัน คงจะเป็น พรหมลิขิต ละมั้ง อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น