วันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2554

อย่าสงสารฉัน ~



มันจบแล้ว...ใช่ไหม...ระหว่างเรา
เมื่อเลือกเขา...ก็ทิ้ง...ฉันเอาไว้
อย่าสงสาร...โปรดอย่า...มาปลอบใจ
จำเอาไว้...เราไม่...รู้จักกัน
เธอเลือกเขา...ฉันไม่...ว่าเธอหรอก
ไม่ต้องบอก...ไม่ต้องขอ...โทษฉัน
จากไปแล้ว...โปรดอย่า...ห่วงใยกัน
ปล่อยให้ฉัน...เศร้าใจ...คนเดียวพอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น