วันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2554

เราจากกันทั้งที่เรายังรักกัน... หมดหัวใจ


เราจากกันด้วยดี ....
ต่างคนต่างปรารถนา และหวังดี ให้กัน

เทอ...
อยากให้ฉัน เจอคนที่ดีกว่า ไม่อยากให้มาจมปลักอยู่กับคนที่ไม่มีอนาคต

ฉัน...
อยากให้เธอ มีอนาคตที่ดีกว่านี้ เพราะฉันรู้สึกว่าเหมือนฉันเป็นตัวถ่วง เทอ  ทำให้เทอไม่ก้าวไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น